Vườn Nhật 8.000m2 tại TP Thủ Đức chuẩn bị khai trương

Vườn Nhật 8.000m2 tại TP Thủ Đức chuẩn bị khai trương

Vườn Nhật 8.000m2 tại TP Thủ Đức chuẩn bị khai trương

Vườn Nhật 8.000m2 tại TP Thủ Đức chuẩn bị khai trương

Vườn Nhật 8.000m2 tại TP Thủ Đức chuẩn bị khai trương

Thuộc dự án The Origami - Vinhomes Grand Park, Vườn Nhật dự kiến được mở cửa trong 2 ngày 26-27/2 với nhiều hoạt động mang văn hóa Nhật Bản.

Trải rộng trên quy mô gần 8.000m2, bộ đôi Vườn Nhật được chủ đầu tư Vinhomes chú trọng thiết kế, thể hiện những nét tinh hoa trong giá trị văn hoá truyền thống xứ Phù Tang.

Nơi đây có hồ cá Koi bên những hàng cây bonsai, điểm xuyết với con suối nhỏ, đường dạo lát đá và vườn thiền sỏi trắng mở ra không gian yên tĩnh, trong trẻo. Các tháp đá tự nhiên, núi non, đèn Tuyết nguyệt cũng được sắp đặt khéo léo tạo nên tổng thể khu vườn hài hoà, sống động, đa dạng cảm xúc.

Không gian tại khu vườn còn hội tụ các biểu tượng đặc trưng Nhật Bản như cầu đá, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ. Điểm nhấn cổng Torii với gỗ đỏ tượng trưng cho mặt trời cũng là một điểm nhấn của dự án. Bao phủ rộng khắp vườn Nhật là đồi Tùng gồm 50 cây Tùng La hán, hệ thực vật phong phú. Không chỉ vậy, ngay trong khu vườn, công viên đèn lồng được thiết kế dọc theo khu phố đi bộ với hàng ngàn chiếc đèn Samurai, hứa hẹn là điểm đến ngắm cảnh và check-in cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong thời gian mở cửa, khách tham quan còn được tham gia nhiều hoạt động đậm chất Nhật Bản khác. Đó là ghi lại mong ước của mình trên Cây nguyện ước, cùng gửi gắm niềm hy vọng, ước mong cho một năm mới may mắn và vạn sự bình an. Lễ hội còn có không gian dành riêng cho trẻ em với các trò chơi dân gian Việt – Nhật: nghệ thuật gấp giấy Origami, Kendama, ô ăn quan, chơi chuyền...

Những người yêu nghệ thuật sẽ có cơ hội trải nghiệm vẽ tranh Vườn Nhật và thưởng thức không khí đầu xuân sôi động với các màn trình diễn nghệ thuật. Còn các tín đồ "sống ảo" sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn khi tham gia Cuộc thi ảnh mang tên "Check-in The Origami – tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh".

Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả các khách mời, cư dân từ 15h ngày 26/2 đến 27/2 tại vườn Nhật The Origami - Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức. Các khách hàng đặt cọc mua căn hộ The Origami trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 5 triệu đồng.

The Origami là sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản). Dự án được thừa hưởng chuỗi tiện ích "all-in-one" đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân với Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Nam, hệ thống xe buýt điện Vinbus.

Và sau đây, là những hình ảnh thực tế của The Origami - Vinhomes Grand Park

Cổng trời Tỏi

Nguồn: Zing.vn

 

 

 

Chia sẻ: