NHỮNG BANG CÓ NGƯỜI VIỆT SỐNG NHIỀU NHẤT TẠỊ ÚC

NHỮNG BANG CÓ NGƯỜI VIỆT SỐNG NHIỀU NHẤT TẠỊ ÚC

NHỮNG BANG CÓ NGƯỜI VIỆT SỐNG NHIỀU NHẤT TẠỊ ÚC

NHỮNG BANG CÓ NGƯỜI VIỆT SỐNG NHIỀU NHẤT TẠỊ ÚC

Úc không chỉ là một đất nước hiện đại, mà ngoài ra còn có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, môi trường sống trong lành và con người cực kỳ thân thiện. Vậy nên, khi nói đến Úc, cả thế giới đều mệnh danh Úc là đất nước đáng sống nhất và luôn ở vị trí hàng đầu trong những quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao. Đất nước gắn liền với những chú chuột tuí kangaroo còn có một nền kinh tế phát triển, một nền giáo dục hàng đầu nên việc những du học sinh chọn Úc là nơi để có thể nâng cao kiến thức của mình

Việt Nam có một lượng dân di cư qua Úc đứng thứ 6, và đồng thời có lượng du học sinh xếp thứ 4 đến với quốc gia này. Đối với giới đầu tư, Việt Nam xếp thứ 2 trong tổng số các quốc gia có người nộp đơn xin tạm trú loại visa 188 đầu tư/doanh nhân. Những con số biết nói trên thể hiện rõ việc Úc có một sự hấp dẫn rất lớn đối với người Việt.

Vậy top những thành phố nào của Úc được người Việt quan tâm nhiều nhất? Hãy cùng batdongsanvietnam.net.vn khám phá những bài viết sau đây:

NHỮNG THÀNH PHỐ THU HÚT NGƯỜI VIỆT TẠI ÚC

Thành phố Sydney

Được ví là " Viên trân châu " của Úc, Sydney là trung tâm tài chính lớn nhất của Úc và đồng thời là địa điểm du lịch không thể không ghé qua khi đặt chân đến Úc. Đây là một trong những thành phố có nền kinh tế mạnh nhất tại Úc và có những công trình biểu tượng mang tầm quốc tế có thể kể đến là nhà hát Opera Sydney - một kỳ quan của thế giới nằm ở cảng biển của Sydney.

Thành phố Melbourne

Chẳng còn xa lạ gì với các du học sinh Việt Nam, khi Melbourne là nơi đặt trụ sở chính của hệ thống trường RMIT mà nhiều du học sinh đã và đang theo học. Melbourne có hệ thống giao thông công cộng phát triển tốt, có những công trình kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu nhưng lại là một thành phố có lối sống rất đặc trưng của người Úc. Ngoài ra Melbourne còn là thiên đường mua sắm, thủ phủ của ẩm thực và các cơ sở thể thao.

Thành phố Brisbane

Brisbane là thành phố lớn thứ 3 của nước Úc nằm giáp Thái Bình Dương và con sông Brisbane. Nơi đây có một thời tiết dễ chịu, phong cảnh núi non đan xen với tự nhiên, các công trình công viên ven sông và một nhịp độ sống êm đềm, thư thái. 

Thành phố Gold Coast

Gold Coast là thành phố biển nằm ở bờ đông nước Úc. Thành phố này nổi tiếng với những bãi cát trải dài và những công viên giải trí lớn như: Dreamworld, Sea World và Wet’n’Wild. Thành phố chứa đựng tiềm năng du lịch rất lớn vì sở hữu nhiều khu vui chơi, thắng cảnh và bãi biển đẹp, là miền đất hứa đối với những ai yêu xê dịch.

Vẻ đẹp của Gold Coast được tạo nên từ màu xanh ngọc của nước biển và màu vàng dịu của những bãi cát. Khác với nét thâm trầm cổ kính của Melbourne, Gold Coast là một thành phố biển nhộn nhịp và mang vẻ đẹp rất đáng yêu. Những công trình giáp biển ở đây khá phổ biến và rất hấp dẫn đối với người mua nước ngoài.

Chia sẻ: