Le Palmier Hồ Tràm

Le Palmier Hồ Tràm

Le Palmier Hồ Tràm

Le Palmier Hồ Tràm - " ngôi nhà thứ 2 " lý tưởng giữa cuộc sống hiện đại

Đông Tây Holding lấy tôn chỉ là mang lại một " second home " lý tưởng giữa cuộc sống hiện đại dành cho Le Palmier - sản phẩm đầu tay, đứa con tinh thần của Đông Tây Group

Trong thời buổi hiện nay, khái niệm " ăn no - mặc ấm " đã dần thay đổi bởi khái niệm " ăn ngon - mặc đẹp ". Xã hội càng ngày càng tạo ra nhiều người giàu, chẳng những vậy mà còn tạo ra nhiều tỷ phú nên việc sở hữu siêu xe hay bất động sản hàng hiệu đã và đang trở thành xu hướng để tạo ra những giá trị vô hình sâu sắc hơn cho cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng cùng với sự lan toả của lối sống cân bằng, mở ra một xu hướng " ngôi nhà thứ 2 " như là cách mà giới thượng lưu và những cư dân hiện đại muốn thoã mãn nhu cầu nghĩ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, tái tạo năng lượng,... và đặc biệt là thể hiện thương hiệu, cùng đẳng cấp của chính bản thân mình.

Hồ Tràm - Thiên đường nghỉ dưỡng cách TP. HCM chỉ 2 tiếng di chuyển

TP. Hồ Chí Minh luôn là một thành phố "top 1" cả nước về việc sản sinh ra những cư dân thành đạt và với vị trí đặc địa như Hồ Tràm thì việc vùng biển này sẽ là thủ phủ du lịch để phục vụ cho tầng lớp cư dân ưu tú của thành phố mang tên Bác nói riêng và toàn bộ Đông Nam Bộ nói chung. Bên cạnh sự đẳng cấp, đầy đủ các tiện ích, khu vui chơi, giải trí cùng bờ biển đẹp và đầy nguyên sơ của hệ thảm thực vật 11.000ha rừng Phước Bửu không hề kém cạnh bất cứ thiên đường nghĩ dưỡng khách trên thế giới. Hồ Tràm gần như là khu vực duy nhất đáp ứng được các tiêu chí khắc khe nhất của cư dân thành phố. Với vị trí chiến lược nằm sát bên Sài Gòn, xung quanh là hệ thống đường cao tốc, quốc lộ hỗ trợ thì việc mất khoảng 2 giờ di chuyển bằng ô tô sẽ để tiếp cận sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho " mái ấm thứ 2 " bất cứ lúc nào có thể.

Và cũng không phải ngẫu nhiên mà Hồ Tràm đón nhận rất nhiều vốn đầu tư từ các thương hiệu hàng đầu ở trong và ngoài nước, với sự hiện diện của các thương hiệu khách sạn đình đám như Sheraton, Best Western, Melia, Park Hyatt, Mariott,.. điều naỳ càng khẳng định giá trị cũng như tạo một sức hút cực phát triển bất động sản hạng sang cực lớn đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu và đặc biệt là trên trục đường ven biển Hồ Tràm.

Le Palmier - Khoản đầu tư " Second Home " vi diệu taị Hồ Tràm

Nấp mình giữa hệ thảm thực vật, rừng nguyên sinh 11.000ha trù phú, một phía là biển xanh cùng bờ cát trăng mang tên Hồ Tràm, dự án Le Palmier mở ra một chốn yên bình, khoáng đạt và bình yên giữa những âm thanh ồn ào và náo nhiệt chốn đô thị. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khái niệm sở hữu " ngôi nhà thứ 2 " dành cho những khách hàng yêu thích sự riêng tư, bình yên, gần gũi với thiên nhiên, nơi cuối tuần cả gia đình sum vầy thưởng thức những món ăn ngon và tổ chức các trò chơi, các cuộc gặp gỡ cùng không khi biển Hồ Tràm để có thể giải phóng năng lượng, tái tạo sức khoẻ và bắt đầu công việc cho tương lai.Với quy mô không quá hoành tráng nhưng Le Palmier là một trong những dự án hiếm hoi có công suất khai thác phòng rất tốt và tỉ lệ lấp đầy ổn định bậc nhất khu vực Hồ Tràm. 

Dự án hiếm hoi thoả mãn tiêu chí: Đầu Tư An Nhàn và Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

Mang trong mình sứ mệnh là một sản phẩm an toàn, pháp lý chuẩn chính, khai thác ổn định, vận hành trơn tru. Ngoài ra, Le Palmier còn mang lại lợi nhuận tối thiểu 36%/3năm cùng gói nghỉ dưỡng hằng năm tại Hồ Tràm và Phú Quốc. Cụ thể:

Ngoài ra, đối với những khách hàng đã giao dịch thành công sẽ có những quà tặng hấp dẫn

yes Căn hộ: Tặng 1 cây vàng 9999 và bộ trang sức ngọc trai cao cấp

yes Biệt thự: Tặng 2 cây vàng 9999 và bộ trang sức ngọc trai cao cấp

yes Tặng gói nội thất 1.8 tỷ đồng cho khách hàng giao dịch thành công Biệt Thự

yes Chiết khấu lên đến 14%

yes Tặng 2 đêm nghỉ dưỡng tại Le Palmier

MẶT BẰNG DỰ ÁN LE PALMIER

 

Chia sẻ: