Đông Tăng Long - An Lộc đảm bảo tính pháp lý trước khi mở bán

Đông Tăng Long - An Lộc đảm bảo tính pháp lý trước khi mở bán

Đông Tăng Long - An Lộc đảm bảo tính pháp lý trước khi mở bán

Đông Tăng Long - An Lộc đảm bảo tính pháp lý trước khi mở bán

Đông Tăng Long - An Lộc đảm bảo pháp lý trước khi mở bán

TP HCM - Dự án Đông Tăng Long - An Lộc đã được phê duyệt 1/500, giấy phép xây dựng và quyết định đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bất động sản hình thành trong tương lai. Đối với những dự án điển hình tại quận 9, nơi quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn nhỏ nhằm đón đầu định hướng xây dựng đô thị sáng tạo, việc tìm hiểu thông tin pháp lý càng trở nên cần thiết.

Đông Tăng Long - An Lộc là một phân khu của khu đô thị Đông Tăng Long, dự án đang nhận nhiều sự quan tâm của người mua để ở lẫn giới đầu tư.

 

Pháp lý dự án Đông Tăng Long - An Lộc

 

Các chuyên gia khuyến nghị đối với dự án phân lô như đất nền, nhà phố, người mua cần kiểm tra các điều kiện như quy hoạch phù hợp. Trước khi mở bán, chủ đầu tư phải hoàn thành việc đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng gồm công trình dịch vụ, công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500. Ngoài ra, theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, bất động sản hình thành trong tương lại đưa vào kinh doanh phải đảm bảo các điều kiện như có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Đồng thời phải có giấy phép xây dựng, giấy tờ nghiệm thu hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án.

Dự án Đông Tăng Long - An Lộc là phân khu thuộc dự án khu đô thị Đông Tăng Long được UBND TP HCM giao đất từ năm 2006 với diện tích lên đến 159,36 ha, được kỳ vọng trở thành khu đô thị hoàn chỉnh từ hạ tầng đến tiện ích nổi trội tại quận 9. Dự án mở bán vào tháng 12/2019 với hơn 120 sản phẩm nhà vườn liên kế diện tích 5x20 m2 có sân vườn trước và sau. Bên cạnh đó là sản phẩm nhà vườn song lập diện tích 8x20 m2, sân vườn ba mặt xây thô hoàn thiện mặt ngoài.

Dự án có cơ sở pháp lý vững chắc gồm quyết định giao đất của UBND TP HCM, quyết định phê duyệt điều chỉnh 1/500 cấp năm 2007, quyết định quản lý xây dựng các dự án do các chủ đầu tư cấp II thực hiện cấp năm 2019, hợp đồng nguyên tắc bảo lãnh trong bán, cho thuê, mua nhà ở tại dự án. Với pháp lý minh bạch, vào thời điểm dự kiến ra mắt tháng 12/2019, Đông Tăng Long - An Lộc thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản khu Đông TP HCM.

Trong bối cảnh chính sách quản lý bất động sản siết chặt, những sản phẩm nhà phố với tính pháp lý minh bạch có ưu thế lớn. Dự kiến mỗi căn nhà phố tại đây có giá từ 5,5 tỷ một căn 5x20m2, từ 6,5 tỷ một căn 8x20m2.

 

 

Ưu điểm của dự án Đông Tăng Long - An Lộc

 

Bên cạnh giấy phép rõ ràng, giá trị của Đông Tăng Long - An Lộc còn thể hiện ở những ưu điểm về quy hoạch không gian xanh, đầy đủ tiện ích và vị trí giao thông thuận tiện. Toàn khu đô thị có 7 ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên, bao quanh bởi 18 công trình nội khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân chơi thể thao... hứa hẹn trở thành nơi an cư đáng sống tại khu Đông.

Nhà phố Đông Tăng Long - An Lộc thiết kế hiện đại, ưu tiên không gian rộng thoáng, nhiều cây xanh bao quanh khuôn viên, tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Các tiện ích công cộng quy hoạch bài bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho dự án. Nổi bật là hồ Giai điệu (Melody Lake) tích hợp các hoạt động du thuyền, công viên giải trí... tạo điểm nhấn cho dự án.

Từ dự án có thể tiếp cận các điểm đến lân cận một cách nhanh chóng, dễ dàng như trung tâm hành chính quận 9 (2 phút), trung tâm thành phố (15 phút), trung tâm Thủ Thiêm (10 phút), sân bay Long Thành (30 phút), khu đào tạo đại học cấp thành phố (2km)... Ngoài ra, các tuyến đường huyết mạch và hiện đại đang hình thành, trong tương lai sẽ giúp cho việc giao thông càng thuận tiện hơn, giá trị bất động sản gia tăng. Có thể kể đến tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), đường Vành đai 2 kết nối quận 9 đến các khu vực khác của TP HCM, đường Vành đai 3 kết nối khu vực này với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Trong thời gian tới, sản phẩm bất động sản tích hợp nhiều ưu điểm về hạ tầng, tiện ích, không gian xanh và pháp lý minh bạch như Đông Tăng Long - An Lộc sẽ có giá trị cao trên thị trường, góp phần giải quyết bài toán nhà ở dịp cuối năm 2019.

 

Dự án Đông Tăng Long - An Lộc mở bán vào 22/12 với sản phẩm nhà vườn liên kế, nhà vườn song lập, bàn giao quý I/2020 và quý IV/2020. Dự án đã được phê duyệt 1/500, giấy phép xây dựng và quyết định đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khách dự sự kiện có cơ hội nhận giải thưởng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Chính sách ưu đãi thanh toán lên đến 50 chỉ vàng hoặc hỗ trợ 0% lãi suất vay trong thời hạn 9 tháng. Thông tin liên hệ tại đây. Hotline: 093 390 39 68.

Chia sẻ: